19 กันยายน, 2552

ประวัติโดเรมอน


ประวัติโดเรมอน

โดเรมอนเกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายน ค.ศ. 2112 ที่โรงงานหุ่นยนต์ มีตัวสีเหลือง แต่แล้ววันหนึ่งถูกหนูกัดหูจึงเปลี่ยนสีเป็นอย่างที่เราเห็นกันอยู่ในปัจจุบัน โดเรมอนกก็เลยกลัวหนูตั้งแต่นั้นมา....

วันเกิด: 3 กันยายน ค.ศ. 2112

เพศ: ชาย

น้ำหนัก: 129.3 กิโลกรัม

ส่วนสูง: 129.3 เซนติเมตร

สีผิว: น้ำเงิน

อาหารจานโปรด: dorayaki (ขนมหวานใส่ถั่ว)

น้องสาว: โดเรมี

สิ่งที่เกลียดที่สุด: หนู

ลักษณะพิเศษ: ไม่มีหูเนื่องจากหนูกัดขาด กระเป๋า 4 มิติอยู่ตรงช่องท้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น